ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านภาษา ให้ลูกวัย 3-5 ขวบ ด้วยกระดานบอร์ดสอดแทรกความรู้

ส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านภาษา ให้ลูกวัย 3-5 ขวบ ด้วยกระดานบอร์ดสอดแทรกความรู้
20/07/20   |   4.8k

วัยเด็กเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะเด็กวัย 3–5 ขวบจะเรียนรู้ศัพท์เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าทักษะด้านภาษานั้นจะสามารถพัฒนาได้ดีในวัยนี้นั่นเอง แต่ด้วยสถานการณ์ในช่วงที่มีการระบาดของ COVID-19 นี้ ทำให้เด็ก ๆ ต้องอยู่บ้านมากขึ้น การออกไปเรียนรู้ หรือเล่นสนุกข้างนอกบ้านนั้นไม่สะดวกมากนัก ซึ่งการที่เด็ก ๆ ต้องอยู่แต่บ้านออกไปข้างนอกเท่าที่จำเป็น ทำให้พ่อแม่หลายคนเจอปัญหาลูกติดจอมือถือ แน่นอนว่าการที่เด็กใช้เวลาไปกับหน้าจอนาน ๆ นอกจากจะมีปัญหาเรื่องสายตาแล้ว การใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับจอยังทำให้อาจส่งผลต่อสติปัญญา การพัฒนาทางอารมณ์และสังคม ความตั้งใจเรียนที่ลดลง รวมไปถึงขาดการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น

การเรียนที่บ้านในช่วงนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นอกจากจะได้ส่งเสริมการเรียนรู้ของลูกแล้ว พ่อ-แม่ ยังได้ใช้เวลาอยู่กับลูกเพื่อสังเกตพฤติกรรมของลูกว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร ถนัดทางไหน สนใจอะไรเป็นพิเศษ เพราะช่วงวัยนี้เป็นช่วงที่สมองของเด็กมีพัฒนาการเต็มที่ ทำให้เรียนรู้สิ่งนั้นได้อย่างเต็มศักยภาพ เมื่อรู้ความถนัดของลูกแล้ว พ่อ-แม่ อย่างเราจะได้ส่งเสริมเขาให้ถูกด้านและช่วยพัฒนาให้ลูกก้าวหน้าได้

กระดานบอร์ดฝึกอ่าน-เขียน เสริมทักษะทางภาษา

 

สื่อการเรียนรู้เรื่องภาษาในรูปแบบกระดานบอร์ด ออกแบบมาให้เขียน-ลบได้ เหมือนกระดานไวท์บอร์ด เนื้องานพิมพ์ด้วยเทคนิค Digital Printing ให้ภาพละเอียด คมชัด และสามารถติดแม่เหล็กได้ มีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า บอร์ดสามารถพลิกหน้า-หลัง เพื่อใช้งานกระดานทั้งสองด้านได้อย่างสะดวก และยังมีตัวล็อกกระดานอย่างแน่นหนา นอกจากนี้ยังมีรางสำหรับใส่แปรงลบกระดานและปากกามาในตัว ขาตั้งเหล็กแข็งแรงทนทาน เพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายด้วยล้อเลื่อนหมุนรอบทิศทาง

 

เขียนได้ ลบได้ด้วยปากกาไวท์บอร์ด

ลงมือขีดเขียนให้การเรียนรู้ของเด็ก ๆ สนุกยิ่งขึ้น 

 

 

 

แค่พลิก กระดานก็สามารถใช้งานได้ 2 ด้าน

ไม่ใช่แค่เป็นสื่อการสอน แต่กระดานยังมีพื้นที่เอนกประสงค์ สำหรับการขีด-เขียน สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ส่งเสริมจินตนาการให้กับเด็ก ๆ

ใช้งาน 2 ด้านง่าย ๆ เพียงแค่ปลดตัวล็อก และพลิกกระดานบอร์ด สะดวกไม่ต้องเลื่อนไป เลื่อนมา

 

 

 

 

ติดแม่เหล็กได้ตามต้องการ

นอกจากสามารถขีดเขียนได้แล้ว
ก็ยังเป็นกระดานแม่เหล็กไปในตัวอีกด้วย

 

 

 

เลือกเนื้อหาของกระดานบอร์ดได้ตามต้องการ

 

เนื้อหาบนกระดานบอร์ดสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทุกเนื้อหาของเราได้สอดแทรกสาระความรู้มากมาย เช่น กระดานบอร์ดตัวอักษรภาษาอังกฤษ ชุดไดโนเสาร์ นอกจากมีเส้นประสำหรับฝึกเขียนแล้ว ยังมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ของไดโนเสาร์ ภาพประกอบสีสันสดใสสวยงาม ให้เด็ก ๆ ได้สนุกกับการเรียนรู้และจดจำ สามารถเลือกไซส์กระดานบอร์ดให้เหมาะสมกับเขาได้อีกด้วย

 

 

นอกจากกระดานบอร์ดแล้ว THiNKNET Design Studio ยังมีสื่อการสอนในรูปแบบโปสเตอร์ที่สามารถเขียน-ลบได้ ด้วยปากกาไวท์บอร์ด เพื่อส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กในเรื่องต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อวัยวะภายในของมนุษย์ ระบบสุริยะจักวาล แผนที่ประไทย แผนที่โลก และมีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น สื่อการเรียนรู้ในรูปแบบต่าง ๆ แผนเพื่อการวางแผนธุรกิจ รวมถึงหนังสือคู่มือท่องเที่ยว "เที่ยว ล่า สุด" หนังสือท่องเที่ยวที่ออกตามล่าหาความเป็นที่สุดในทุก ๆ การเดินทาง

 

ซื้อสินค้าสื่อการเรียนรู้อื่น ๆ แผนที่เพื่อการตกแต่ง และหนังสือคู่มือท่องเที่ยวได้ ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line : @thinknetdesign
Tel: 02 353 6900

tags : content school product สื่อการสอนส่งเสริมพัฒนาการ thinknet thinknet design studio



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email